Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Khúc hát tạ ơn


50 năm, năm ấy biết bao tình là biết bao tình.

50 năm, năm ấy biết bao là Hồng Ân Chúa ban.
50 năm cuộc đời dấn thân
50 năm cuộc đời hiến dâng
Con đã thề nguyền :
Con yêu Chúa
Con phục vụ Chúa thôi.

Cám ơn Vân và Sa miền sông nước mênh mông là tình, đã siêng năng ghi lại những hình ảnh đẹp, giây phút hội ngộ quý giá gửi lên facebook. Nhờ xem hình ảnh và video, coi như đã được hiệp thông.


Miền Saigon cũng nồng nàn tất bật tiếp đón các chị em ở xa về từ Cái Sắn, Bảo Lộc và Tuy Hòa dù xa xôi cũng kéo nhau về, sợ không còn cơ hội gặp lại, Dung B không về được, chỉ xem hình thôi lòng cũng tràn ngập niềm vui, nhìn lại hình ảnh các bề trên, Sr Tổng Quyền, Bà Lành, chị Lâm Giám Đốc nhà Đệ Tử năm xưa, chị Giáo Huy và chị Giáo Nhị nay đã trên 70 nhưng vẫn xinh đẹp trong bộ áo dòng cao quý với nụ cười rạng rỡ đón mừng đoàn em trở về.

Tri ân Ngài, xin cảm tạ và hát khúc hoan ca, từ sáng sớm đến khi đêm về, cám ơn vì muôn ơn lành Mẹ ban cho chúng con đã một thời sống chung dưới mái nhà thân yêu  dù xa ngàn dặm, tóc đã bạc màu, 50 năm rồi mà trái tim vẫn rộn ràng yêu thương mỗi khi được trở về nơi chốn cũ, 


Lạy Mẹ từ bi xin thương xót chúng con, những cánh hoa miệt mài bay trong gió, dù phong ba, hiểm nguy nhưng vẫn thắm tươi dâng Mẹ.


(Chị PK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét