Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Quà xuân cho em



Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa, chẳng biết bao giờ gặp lại người em gái dáng người nhỏ bé ngày thơ ấu, học chung trường, sống chung một mái nhà thân yêu từ thuở chúng tôi ở tuổi mười ba.
Thời gian trôi nhanh quá, thoáng đã 47 năm qua đi cái vèo, gặp lại nhau sau 40 năm lòng dạt dào hạnh phúc nhớ về kỷ niệm một thời mông mơ, chúng tôi mơ ước thật bình thường, một lý tưởng cao đẹp, một trời mộng mơ...nhưng cuộc đời nhiều ngã rẽ chúng con chia tay muôn vạn nẻo đường không ngày gặp lại, không lời hứa hẹn, như những cánh hồng bay trong nắng, trong sương gió bôn ba, nhưng rồi một ngày Mẹ Mân Côi lại đón chúng con về, mang chúng con xích lại gần nhau trong niềm hân hoan hội ngộ, những cánh hoa bay đi khắp bốn phương trời nay đã được bàn tạy Mẹ góp nhặt lai thành một bình hoa xinh đẹp của tuổi lục tuần, ai cũng lên chức ba nội, bà ngoại có người còn làm bà cố, thật là hạnh phúc.

Năm nay Thúy Nga tròn 5 con giáp, tuổi gà chắc cũng có đôi chút vất vả như chị gà, cuộc sống bận rộn mưu sinh là chuyện thường tình, tròn 60 là tuổi hồng đó, hãy sống vui, sống khỏe và làm những gì mình yêu thích trong khả năng và tầm với để không phải tiếc nuối khi sức khỏe không cho phép.

Em ơi ! Có bao nhiêu?
60 năm cuộc đời.
Em đã đủ rồi, từ nay mỗi ngày đều là HỒNG ÂN, là tiền lời.
Mến chúc Thúy Nga và gia đình một mùa Xuân thắm tươi, yêu đời, yêu mình. 
Món quà tặng em ngày Tết là nhớ về kỷ niệm ngày xưa, các chị em đã một thời bên nhau. Chị gửi lời thăm tất cả.
(Chị KD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét