Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

1 lần cuối xin vĩnh biệt

Mỗi khi trong lòng xao xuyến lo buồn vì cuộc sống tôi đều thinh lặng và hát bài DẤU CHÂN, hát là cầu nguyện khi không còn biết phải làm sao ? khi cô đơn, chỉ còn một dấu chân thôi là bởi vì : " Chúa ẵm con lên rồi".
Tác giả bài " Dấu Chân " Thông Vi Vu, Người đã ra đi, không còn reo vi vu trong nắng, trong gió nữa, tin tức trên Facebook mấy hôm nay kể về chuyến ra đi vội vã của Cha, người chủ chiên tài đức đã để lại nhiều ca khúc thổn thức cho chúng con cầu nguyện :
Bao nhiêu dấu chân qua,
Bấy nhiêu lời cảm tạ,
Đôi khi có những bước phôi pha
Mà hình bên bóng chẳng rời xa.
Hôm nao thấy dấu chân đôi:
Đó là Chúa đi bên tôi.
Hôm nào còn một dấu chân thôi
Là bởi vì Chúa ẵm tôi lên rồi.

Giám Mục Giuse Vũ Duy Thống, người đã ra đi thật rồi, ca khúc tiễn vị cha chung :
Xin đừng nuối tiếc làm chi,
Xin đừng khóc lóc sầu bi,
Vì nay
Tôi hết cuộc sống dương gian
Tôi hết ngày tháng lo toan
Để vào một đời sống mới
Xin cầu Chúa xót phận tôi
Để tôi đi tới tòa Chúa uy linh
Xem xét tội phúc công minh
Khứng ban hạnh phúc Thiên đình.

Bao tháng ngày vất vả nơi dương gian,
Giờ lìa cách, bao đớn đau
Tạm biệt nhé, mong tái ngộ
Tái ngộ ân tình trong kiếp sau.
Xin Chúa ẵm cha trên cánh tay đem cha về Trời hưởng phúc Thiên Đường như cha đã sáng tác trong bài Dấu Chân trên cát. Chúng con vô cùng thương tiếc. 
(Bài của chị PK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét