Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Chị Dung

Khi còn làm việc với nhau thì chị là sếp.
Vài năm sau thì cả tôi và chị cùng nghỉ hưu.
Chị và tôi cùng tuổi, chị sinh đầu năm, tôi cuối năm. Nên khi nghỉ hưu thì chị nghỉ trước tôi mấy tháng. Tôi thường hay nói đùa : tuổi tôi ai cũng làm lớn, làm sếp, duy chỉ mình tôi làm lính. Cũng có chức danh kế toán trưởng mà có mỗi mình ên, nên sếp cũng mình, lính cũng mình. Nghĩ cũng thấy vui vui, hài hài !

Nhà chị ở gần nhà tôi, nên hai chị em có dịp gặp nhau. 
Có chút gì ngon chị nhớ đến tôi, có chút gì biết chị thích tôi lại đem qua tặng chị.
Nhẹ nhàng thôi, đơn giản thôi, nhưng ẩn sâu trong đó một chữ tình.
Khi công danh, sự nghiệp, công việc ta trả lại cho đời thì chỉ còn lại niềm vui của bạn già.
Ai đó đã nói : 
Tất cả đều hư ảo, duy chỉ một điều muôn đời bền vững, 
đó là TÌNH THƯƠNG CHÂN THÀNH.
Chị Dung thân mến !
Chị em mình giờ ở nhà, nên quà sinh nhật gởi đến chị chỉ là lời chúc :
sức khỏe, bình an, con cái ngoan ngoãn, thành đạt. Chị nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét