Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Thăm hỏa ngục

Tối ngày 19/6/2014, chúng tôi họp nhóm để cầu nguyện cho các linh hồn người thân vừa quá cố. Sau đó, chúng tôi tụ họp nói chuyện về Chúa và các linh hồn. Một người trẻ trong nhóm kể một cảm nghiệm của người bạn như sau:


“Em có một người bạn Công giáo và cũng là người đồng tính. Anh ta sống buông thả, không có mục đích rồi sinh ra chán nản. Một tối kia, anh quỳ xuống cầu nguyện xin Chúa tha thứ tội lỗi của anh rồi anh ta uống thuốc độc tự tử.
Sau đó anh ta được thấy Chúa và Ngài đưa anh ta xuống hỏa ngục để nhìn thấy cảnh hỏa ngục và những linh hồn khốn khổ ở đấy.

Anh ta thấy có hai mẹ con ở trong một chảo dầu sôi nóng bỏng. Hai mẹ con cứ xô đẩy nhau rớt xuống sâu trong chảo dầu để mình có thể ngoi đầu lên cho bớt nóng. Mỗi giây phút họ cứ lôi kéo và xô đẩy nhau không bao giờ ngừng.

Ở một chỗ khác, anh ta thấy những tài tử nổi tiếng của Hollywood đã quá cố nay ở hỏa ngục. Họ la hét, chửi bới và nói phạm thượng như những người điên. Anh nhận diện được một số những tài tử rất quen thuộc.

Anh ta thấy cả những công chúa, hoàng tử, vua chúa và những chính trị gia nổi tiếng và danh giá của thể giới cũng đang ở hỏa ngục.

Một cô công chúa khi còn sống rất đẹp và nổi tiếng (nhưng chúng tôi xin được giấu tên) thì nay có một con rắn từ âm hộ cô cứ trồi lên qua bụng cô và ngoi đầu ra khỏi miệng của cô. Trông linh hồn cô thật là đău khổ và đáng ghê sợ.

Ngoài ra anh ta còn thấy những bậc tu hành, những người mà lúc bình thường anh ta nghĩ họ là những người đạo đức nhưng giờ ấy anh cũng thấy họ ở hỏa ngục đông lúc nhúc. Trông họ rất khổ đau và đáng sợ. Rồi Chúa nói với anh rằng:
“Con à, người đời có thể không thấy được tâm tư của nhau nhưng Chúa thì thấy rõ mọi chi tiết trong đáy linh hồn của họ. Chúa nhìn thấy tất cả những sự bí ẩn của linh hồn từng người.”

Sau đó, Chúa cho anh sống lại. Vì anh đã thấy hỏa ngục nên anh rất sợ và bắt đầu thống hối. Được một thời gian sau thì anh ta lại sống thác loạn như cũ, lại chán đời, rồi lại khóc lóc với Chúa và tự tử lần thứ hai. Rồi Chúa lại cho anh vào xem hỏa ngục lần thứ hai. 

Anh ta quá sợ hãi nên cầu nguyện xin Chúa tha thứ và cho anh được làm lại cuộc đời. Chúa nhân từ cứu anh lần thứ hai, rồi anh lại tự tử lần thứ ba, Chúa lại cứu sống.

Thế rồi sau đó anh ta kể chuyện cho em nghe. Em khuyên anh nên tìm những nhóm cầu nguyện của người trẻ trong các nhà thờ để làm lại cuộc đời nhưng anh không thể từ bỏ tật đồng tính luyến ái của mình. 

Đến nay em không còn thấy anh ấy nữa. Có thể anh ấy đi đâu biệt tích. Có thể anh ấy đã chết. Em muốn tìm kiếm anh nhưng không gặp lại. Em cầu xin Chúa giải thoát cho anh được sống tốt hơn để cho Chúa vui lòng. Và nếu như anh đã chết thì xin Chúa cho anh ấy được chết trong ơn nghĩa Chúa.”   
 

               Kim Hà
                           (Chị Mary Phạm chuyển)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét