Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Ba qui luật vàng của VIVEKANAND

Gửi đến Thuý Nga ba quy luật vàng làm hành trang cho nửa đời còn lại của mình, chị đọc thấy hay quá và tâm đắc.    
AI GIÚP TA - ĐỪNG QUÊN HỌ
AI YÊU THƯƠNG TA - ĐỪNG GHÉT HỌ 
AI TIN TƯỞNG TA - ĐỪNG LỪA GẠT HỌ.



Bốn ý tưởng hay cho cuộc sống :
Nhìn lại đằng sau & có kinh nghiệm !
Nhìn đằng trước & thấy hy vọng ! 
Nhìn xung quanh & tìm ra thực tại !
Nhìn bên trong & tìm thấy chính mình !


Và thêm một ý tưởng hay cho chị em mình học lúc xế chiều :

Tại sao lại cằn nhằn ai đó trong đời mình ? 
Người tốt mang hạnh phúc cho ta...
Người xấu cho ta kinh nghiệm...
NGƯỜI TỆ NHẤT THÌ CHO TA MỘT BÀI HỌC....
( nhớ đời )


Thương mến gửi đến Nga lời hay ý đẹp chị thu nhặt được để an ủi nhau khi muộn phiền biết tìm thấy niềm vui cho mình.
Bốn câu thơ của tác giả Thích Nhất Hạnh :


Không đau khổ lấy chi làm chất liệu
Không buồn thương sao biết chuyện con người
Không nghèo đói làm sao thi vị hoá 
Không lang thang sao biết gió mưa chiều.


Thương mến gửi tặng Thuý Nga (Chị PK)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét