Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Quà tặng cuộc sống

Youtube của LM gởi CMC
Vui lòng bấm vào link sau đây :


L M thân mến !.
Cám ơn bạn, tôi hiểu hoàn cảnh và tâm tình của bạn khi gởi lên đoạn youtube này.
Tôi biết những sẻ chia mà tôi dành tặng bạn nhỏ bé lắm so với những gì bạn đã nhận được từ BĐD của CMCVN, nhưng đó là đồng tiền mồ hôi vất vả của riêng tôi. 

Còn BĐD ? Bạn đã lên tiếng bênh vực họ một cách mạnh mẽ vì bạn đã nhận được quá nhiều, tôi đoán thế ! nhưng bạn phải nhớ rằng những đồng tiền ấy KHÔNG PHẢI LÀ CỦA HỌ. Cầm tiền của người khác để cho bao giờ cũng dễ hơn là đồng tiền của chính mình. "Của người, phúc ta" là thế đấy bạn ơi !
Chắc bạn cũng đã quên những gì chị LH và nhà dòng dành cho bạn ?

Bạn thấy đấy : đồng tiền mà bạn đã cầm từ họ là những đồng tiền tạo ra bao nhiêu mâu thuẫn, tạo ra những rẽ chia, tạo ra sự mất bình an cho chúng ta, nó làm đảo lộn tôn ti trật tự : em mắng chị, bề dưới chửi bề trên, chàng rể khinh khi người giáo huấn vợ mình và làm cho người trao tặng niềm vui là ACTL phải đau đớn, bạn nghĩ sao ???

Cám ơn cuộc sống đã không cho tôi rơi vào hoàn cảnh của bạn để tôi có thể đứng thẳng và nhẹ nhàng từ chối những gì cần phải chối từ. Để chối từ nhiều lúc đòi hỏi sự can đảm. Mà can đảm đâu phải dễ dàng gì !

Rất tiếc những dòng thư này không bao giờ bạn đọc được vì tôi không bao giờ gởi cho bạn.
Vì sao ? vì giữa chúng ta giờ là những đường thẳng song song mất rồi...
Tình bạn giữa tất cả chị em chúng ta sau bao nhiêu năm gặp lại nay đã không còn vì những đồng tiền ấy.
Thật đáng buồn... ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét