Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Đám cưới con của bạn

Bạn hỏi tôi  muốn đi dự đám cưới ở Saigon hay Bảo Lộc ?

Thôi thì dự đám cưới ở Saigon vậy, đi với chồng cho có đôi vì cũng ít khi có dịp đi chung. Mối quan hệ của ai người ấy lo, chỗ thân tình mới đi cùng một lượt.

Nhớ ngày nào hai đứa còn là học sinh ở thành phố Dalat sương mù, thành phố mộng mơ của tình yêu, của tuổi vừa lớn, chúng tôi ít nhiều cũng có một tình yêu đầu đời, một thứ tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng, dù tình nhỏ nhưng làm sao quên ?

Nhớ những lần bạn viết thư cho tôi, nỗi nhớ Dalat vẫn đong đầy qua từng năm tháng. Bạn biết không ? Tôi đâu có khác gì. Dalat đã trở thành một phần đời của chúng mình từ ngày ấy.

Vậy đó, 48 năm cho một tình bạn.
Hôm nay là đám cưới Thiên, con trai bạn.
Hai đứa mình ngồi bên nhau, đứa nào cũng đẹp, nụ cười đứa nào cũng xinh.

Con trai bạn hiền lành, cao lớn, nó thừa hưởng chiều cao của cha, nét đẹp của mẹ. Con gái người ta thật biết nhìn người.

Chúc mừng bạn thật nhiều nhé Len
Ngày 21/4/2018 !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét