Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

43 năm : nụ cười hạnh phúc

Trong hình ảnh có thể có: KimDung Pham, đang cười, đang ngồi và trong nhàSáng 07/5/2018 mở viber đọc dòng tin nhắn :
Hôm nay kỷ niệm 43 năm ngày cưới, em nhớ cầu nguyện cho chị nha.
Tôi vẫn cứ chọc chị : 30/4/1975 người ta lo muốn chết, vậy mà chỉ một tuần sau chi làm đám cưới...
Vâng, chỉ những người trong độ tuổi chúng tôi ngày ấy mới hiểu được tại sao phải đám cưới gấp khi có thể...
Tình yêu thì ban đầu lúc nào cũng đẹp, nhưng "...đường vào tình yêu có trăm lần vui, có vạn lần sầu...". Anh chị đã trải qua trăm lần vui, vạn lần sầu ấy để rồi cuối đường chỉ còn những nụ cười hạnh phúc.
Em chúc mừng anh chị .

Yêu em như thuở nào,
Tình yêu còn biên đầy trang giấy,
Yêu em như thuở nào,
Tình yêu còn đong đầy trang sách.
Dù biết trái tim đã già,
Mà những thiết tha chẳng nhòa,
Tình cũ vẫn nghe ấm nồng,
Gọi tên nhau lúc cô đơn,
Để nghe sưởi ấm tâm hồn.

Sáng nay anh đàn cho hát vài bản nhạc tình thật thắm thiết để nhớ lại một thời ta đã yêu.
Ngày xưa khi xa nhau chúng tôi cũng từng mơ và mong đợi ngày tương phùng sẽ tới để được nhìn thấy nhau, giờ được sống bên nhau chung một lối về đã thỏa ước mơ, dù ngọt hay đắng, mưa hay nắng chúng tôi cũng luôn mỉm cười trong hạnh phúc.
Có những bạn của tôi không may, dòng đời đã mang đi thật xa không bao giờ gặp lại để thiên thu thành nhung nhớ, chỉ còn lắng đọng trong con tim.

(Chị PK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét