Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Nhớ kỷ niệm xưa

Tôi học ở Mai Khôi.
Năm đó gia đình tôi nghèo, đi học có hai áo dài trắng . Ở nhà cũng chỉ có hai bộ quần áo thay đổi. Hôm đó tôi nhớ nhà dòng có lễ trọng hay là đi đâu đó yêu cầu tất cả mặc áo sơ mi trắng mới. Chết rồi ! tôi có hai áo mà cái nào cũng cũ, nhìn qua nhìn lại thấy bạn cũng nhỏ con cỡ tôi mà có vẻ cũng dễ gần vì cùng lớp, thôi thì dù ngại lắm nhưng cũng phải qua mượn đại chứ biết sao ! May mà vừa vặn, sau lần đó bạn tặng tôi luôn cái áo ấy và thêm một áo nữa để dành mặc. Mãi về sau nghe tin bạn đã qua Mỹ, mãi về sau tôi mới liên hệ được với bạn. Khi biết bên Việt Nam có những bạn nghèo, bạn gởi tiền về nhờ tôi chuyển hộ. Cám ơn tấm chân tình của Lành ngày xưa và bây giờ.
Nghe tin chồng bạn đau nhiều, một căn bệnh hiểm nghèo. Tôi xin Chúa vì Lòng Thương Xót của Người, vì những điều tốt bạn đã làm mà giảm nhẹ những cơn đau. Đau quá chịu không nổi Chúa ơi !


A.Dân (chồng Lành) - AC Lai Đán - Lành - chị Thiên Hương - Thục

Tôi biết các chị sau khi có CMC, dù chưa từng sống với nhau một ngày vì tôi là đàn em lớp dưới , nhưng khi biết mình từng học chung một mái trường thì tình cảm tự nhiên ào đến cứ như đã thân quen. Các chị chia sẻ với tôi về sức khỏe, về bài viết, về những buồn vui.
Cám ơn anh chị Tuyết Long đã tạo cơ hội cho chúng em gặp nhau mỗi năm, anh chị Lai Đán, chị Thiên Hương, chị Thy Thy, chị Mary Phạm và nhiều lắm, tất cả các chị...


Thúy Nga vẫn nhớ lớp mình và hình ảnh Thục hồi đó : mập tròn, tóc dài, da trắng và hay cười. Bây giờ già mà Thục đẹp hơn hồi đó nhiều, gặp ngoài đường chắc là nhận hổng ra. Vẫn nhớ lần Trung Thu và Thục đến nhà chơi. Cám ơn những tình cảm mà Thục đã                                         chia sẻ với các bạn.
                                    TN vẫn nhớ đến mọi người.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét